Điện lực Việt Yên (PC Bắc Giang): Nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm vì khách hàng

Đăng ngày: 22/07/2024 , 20:09 GMT+7

Những ngày qua, thời tiết trên địa bàn thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang có những thay đổi thất thường, nhu cầu sử dụng, tiêu thụ điện tăng cao. Nhiều hộ gia đình sử dụng điện quá tải, bị nhảy aptomat, chập điện…. Theo đó, công nhân ngành điện phải căng mình xử lý, khắc phục kịp thời các sự cố. Những nỗ lực này đã được khách hàng đánh giá, ghi nhận.

Ông Nguyễn Văn Chiến trú tại số 5 ngõ 301 đường Thân Nhân Trung, tổ dân phố 2, phường Bích Động, thị xã Việt Yên tâm sự: Đêm 15/7/2024, gia đình bất ngờ bị mất điện. Sáng hôm sau, ông kiểm tra và phát hiện bị nhảy aptomat. Gia đình đã cố gắng tự khắc phục nhưng không thành công. Khoảng 14 giờ ngày 16/7/2024, ông Nguyễn Văn Chiến gọi điện báo sự cố đến số 19006769 (Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc). Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, hai công nhân Điện lực Việt Yên đã có mặt tại cột (1.2.3).3 trạm biến áp  phường Bích Động, nhanh chóng khắc phục sự cố trong khoảng thời gian chưa đầy 30 phút. Các anh còn tận tâm, tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.

Công nhân Điện lực sửa chữa điện cho khách hàng

Với sự niềm nở, nhiệt tình, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, những công nhân Điện lực Việt Yên đã khiến gia đình Ông Nguyễn Văn Chiến và nhân dân khu vực không khỏi cảm kích. 

Để chung tay góp phần đảm bảo cung cấp điện trong mùa hè nắng nóng năm 2024 đã và đang có xu thế bất lợi về thời tiết, Điện lực Viêt Yên (PC Bắc Giang) cũng khuyến cáo và mong khách hàng chia sẻ và hành động tích cực thông qua việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm, nhất là vào các giờ cao điểm. Trong đó, đặc biệt chú ý sử dụng hợp lý điều hoà nhiệt độ, chỉ bật điều hòa khi thực sự cần thiết, nên đặt nhiệt độ ở mức 26-27 độ trở lên; đồng thời chú ý không sử dụng đồng thời nhiều thiết bị điện có công suất lớn trong giờ cao điểm. Việc triệt để sử dụng điện tiết kiệm điện cũng giảm thiểu nguy cơ sự cố về điện và hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao. Trong trường hợp khách hàng gặp sự cố về điện nhanh chóng báo về Tổng đài chăm sóc khách hàng để được kịp thời xử lý, khắc phục.           

                             Thanh Hương – PC Bắc Giang

Đăng ngày: 22/07/2024 , 20:09 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác