Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh lần thứ 12 liên tiếp tại Chương trình Rồng Vàng

Đăng ngày: 27/04/2021 , 08:01 GMT+7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa được trao danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu” trong Chương trình Rồng Vàng tổ chức tại Hà Nội ngày 26/4/2021. Đây là năm thứ 12 liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam nhận được giải thưởng này.

Chương trình Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (Thời báo Kinh tế Việt Nam) khởi xướng từ năm 2000 với sự hợp tác của Cục Đầu tư Nước ngoài- Bộ kế hoạch Đầu tư, nhằm tôn vinh, biểu dương nỗ lực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Sau hơn 14 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam, phục vụ trên 3,6 triệu khách hàng với mạng lưới kinh doanh 269 văn phòng khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ hơn 1.600 nhân viên và 105.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến ngày 31/12/2020). Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài có vốn đầu tư lớn nhất thị trường, gần 7.700 tỷ đồng, hiện tổng tài sản do Công ty quản lý đạt hơn 37.400 tỷ đồng.

Hành trình 14 năm phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam đã được đánh dấu với những cột mốc ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên tăng gấp 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần và tổng tài sản tăng 50 lần. Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng và hướng đến phục vụ 4 triệu khách hàng vào quý 3/2021.

Năm 2020 vừa qua, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đạt trên 15.610 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2019.

Hòa cùng xu hướng thay đổi không ngừng của thời đại công nghệ số, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục ra mắt các dịch vụ mới trên nền tảng số hóa như: đóng phí bảo hiểm bằng các loại thẻ thanh toán nội địa hoặc quốc tế qua máy POS; giao dịch tại quầy qua máy tính bảng; phát triển thêm các tiện ích mới trên ứng dụng Dai-ichi Connect; hợp tác với MoMo và Payoo để mở rộng kênh thanh toán qua ví điện tử và hơn 2.400 cửa hàng tiện ích trên toàn quốc… Dai-ichi Life Việt Nam cũng đang tích cực xem xét áp dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực học máy/trí tuệ nhân tạo ML/AI để xử lý giao dịch và phục vụ khách hàng.

Bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả trong suốt 14 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đóng góp hơn 48 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trên khắp cả nước, xuyên suốt các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. Riêng năm 2020, Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam đã dành 12 tỷ đồng để triển khai hàng loạt dự án xã hội cộng đồng, trong đó có 6 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 và 2,7 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

CV

Đăng ngày: 27/04/2021 , 08:01 GMT+7

Tin liên quan