• Môi trường - Chính sách
    • Thời sự
    • Chính sách mới
    • Tn tức VASI
    • Pháp luật
  • Kinh doanh - Thương trường
    • Thương mại
    • Công nghiệp
    • Dịch vụ
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    • Chuyển động doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Tài chính ngân hàng
    • Thông tin hội viên
  • Thương hiệu - Sản phẩm
    • Hàng hóa
    • Tiêu dùng
  • Kinh nghiệm sản xuất
    • Cơ hội giao thương VASI
    • Thị trường
    • Đời sống
  • KHCN - khuyến công
    • Khoa học công nghệ
    • Khuyến công
  • Hội nhập và phát triển
    • Kinh tế quốc tế
    • Địa phương
    • Văn hóa - xã hội
  • Video
    • Doanh nghiệp TV
    • Thương mại TV
    • Văn hóa - Xã hội TV
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
  • Môi trường - Chính sách
    • Thời sự
    • Chính sách mới
    • Tn tức VASI
    • Pháp luật
  • Kinh doanh - Thương trường
    • Thương mại
    • Công nghiệp
    • Dịch vụ
  • Doanh nghiệp - Doanh nhân
    • Chuyển động doanh nghiệp
    • Bất động sản
    • Tài chính ngân hàng
    • Thông tin hội viên
  • Thương hiệu - Sản phẩm
    • Hàng hóa
    • Tiêu dùng
  • Kinh nghiệm sản xuất
    • Cơ hội giao thương VASI
    • Thị trường
    • Đời sống
  • KHCN - khuyến công
    • Khoa học công nghệ
    • Khuyến công
  • Hội nhập và phát triển
    • Kinh tế quốc tế
    • Địa phương
    • Văn hóa - xã hội
  • Video
    • Doanh nghiệp TV
    • Thương mại TV
    • Văn hóa - Xã hội TV

Tin nóng

  • Tiếp tục tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững
  • Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam đến năm 2030
  • Quyết liệt, hiệu quả thực hiện tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh
  • Ngân hàng Nhà nước Việt Nam: Tăng cường công tác tín dụng và triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn
  • Ngành Ngân hàng tiếp tục thực hiện chủ trương hạ lãi suất, hỗ trợ phát triển kinh tế
  • Tổng công ty Khí Việt Nam - Công ty cổ phần (PV GAS) ra mắt ban lãnh đạo mới
  • Đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả đầu tư nước ngoài trong giai đoạn mới
  • Thủ đô Hà Nội: Phát huy nội lực, phát triển xứng tầm
  • Trang chủ
  • Thương hiệu - Sản phẩm
  • Hàng hóa

Chiến lược cung ứng sản phẩm hữu cơ tại Emart

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng đối với thực phẩm hữu cơ, sản phẩm thân thiện với môi trường, bộ phận Thu mua ngành hàng Tươi sống của Emart không ngừng mở rộng việc hợp tác với các đối tác để phát triển nhà cung cấp mới và tăng sản lượng.

Chào nắng hè, bật nắp bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại “HÈ SANG TRÚNG LỚN”

Doanh nghiệp Thụy Điển cần tìm nhà cung cấp sản phẩm dệt may

Unitron Prom - Thương hiệu Nga dẫn đầu lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm hạt bán thành phẩm

Thương hiệu Unitron-prom đến từ Nga là nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm hạt bán thành phẩm hàng đầu cho ngành công nghiệp thực phẩm.

Top 3 món ăn NGON - LẠ VỊ - ĐỘC ĐÁO cho ngày Tết từ Pate gan ngỗng

Xuất hiện từ thời Ai Cập cổ đại, pate gan ngỗng nay đã trở thành một trong những món ăn sang trọng nhất thế giới. Đây là món ăn cực tốt cho sức khỏe với hàng loạt lợi ích như giảm mỡ máu, tốt cho tim mạch… Món pate gan ngỗng cũng thơm ngon, béo ngậy hơn so với các loại pate khác. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực châu  Âu, hãy cùng tìm hiểu pate gan ngỗng làm món gì NGON - LẠ VỊ - ĐỘC ĐÁO trong bài viết dưới đây.

Nước rửa mắt EyeBelif  - Giải pháp tốt nhất bảo vệ đôi mắt của bạn

Đôi mắt vốn là món quà quý giá mà tạo hóa đã ban tặng cho con người, cần được nâng niu và bảo vệ. Nhưng trước tác động của môi trường cùng lối sinh hoạt hiện đại, chúng ta đã dần lãng quên đi tầm quan trọng ấy khiến đôi mắt đứng trước tình trạng đáng báo động. Theo nhiều thống kê gần đây tại nước ta và trên thế giới, các bệnh lý về mắt không ngừng gia tăng. Trong đó, tỷ lệ mù hai mắt trung bình tại Việt Nam đang là 6/1.000 người. Riêng nhóm người trên 50 tuổi, có trên 2,2 triệu người bị tổn hại chức năng thị giác.

OKACHI vinh danh đạt top 10 “Thương hiệu nổi tiếng Châu á Thái bình dương ”

Thương hiệu Okachi Luxury thuộc KingBuy đã xuất sắc nhận được giải thưởng quan trọng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương ”. Đây là một trong những giải thưởng có ý nghĩa lớn lao, minh chứng cho thành công và các nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua, thúc đẩy sự phát triển ghế massage Okachi – nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.

Tăng tốc gặt mùa vàng, thắng lớn nhận quà sang

Cuộc đua về đích “Mùa Vàng Thắng Lớn” cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Phân Bón Cà Mau) trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Trong khi lượng khách hàng trúng giải đã đạt con số hàng nghìn thì vẫn còn hàng trăm chỉ vàng 9999 và điện thoại Samsung A03 chào đón chủ nhân ở chặng cuối. Niềm phấn khởi vào vụ Đông Xuân của bà con nhân bội vì cơ hội gặt mùa vàng lẫn rinh quà tặng giá trị cao.

Công ty TNHH Cao Nguyên Hoa Nam: VALANKA BEAUTY – Chinh phục khách hàng từ chất lượng

Trong thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay, việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu là một trong những nhiệm vụ quan trọng để các đơn vị. doanh nghiệp tồn tại trên thị trường. Bởi thương hiệu đóng vai trò hết sức quan trọng và gắn bó mật thiết đối với vấn đề bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ. Trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã có hành lang pháp lý với các hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương và đối với thế giới, thương hiệu luôn là vấn đề được quan tâm nhất.

VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất tại Việt Nam có sản phẩm số thông minh đạt giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam

Tại lễ vinh danh TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam- I4.0 Awards năm 2022 vừa diễn ra tại Hà Nội, VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất được xướng tên trong hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0. Chương trình được tổ chức nhằm đánh giá và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và sản xuất thông minh.

Nhâm nhi ‘một nét văn hoá Hà Nội’

Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
  • ‹
  • 1
  • 2
  • ›

Bài đọc nhiều

Chiến lược cung ứng sản phẩm hữu cơ tại Emart

19/05/2023

Chào nắng hè, bật nắp bia Hà Nội xanh cùng chương trình khuyến mại “HÈ SANG TRÚNG LỚN”

13/04/2023

Doanh nghiệp Thụy Điển cần tìm nhà cung cấp sản phẩm dệt may

23/03/2023

KIWI SLIM- Một sản phẩm vạn niềm tin

23/02/2023

Unitron Prom - Thương hiệu Nga dẫn đầu lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm hạt bán thành phẩm

16/02/2023

Thông tin thị trường

  • Giá vàng
  • Chứng khoán
  • Tỷ giá ngoại tệ
Loại vàngMua vào tr/lượngBán ra tr/lượng

Lọc bài viết theo tháng

Từ ngày
Đến ngày
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại
TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ DOANH NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI

Cơ quan của Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam

Toà soạn: Tầng 3, số 14, phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Tổng biên tập: Vũ Quốc Tuấn

Email: doanhnghiepvathuongmai.vn@gmail.com

Điện thoại: 0243 824 2266 

Giấy phép hoạt động báo chí số 556/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp  ngày 30 Tháng 11 năm 2020.

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại" khi phát hành từ Website này.

HOTLINE

0913 535 939
Gửi bài viết
Quảng cáo và truyền thông
0913 535 939