Viettel Post phục vụ khách hàng xuyên Tết Nguyên đán 2021

Đăng ngày: 09/02/2021 , 18:30 GMT+7

(DNTM) Tất cả các bưu cục, cửa hàng của Tổng công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post) vẫn mở cửa phục vụ khách hàng xuyên suốt đợt nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu, kéo dài từ ngày 10/2 đến 16/2/2021.

Khách hàng có thể đến giao dịch bình thường từ 9h đến 16h hàng ngày tại 100% các bưu cục, cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc trong những ngày Tết Nguyên đán 2021

Đợt nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay kéo dài từ ngày 10/2/2021 đến ngày 16/2/2021, tức từ 29 tháng Chạp đến hết ngày 5 tháng Giêng. Theo kế hoạch, trong những nghỉ Tết Nguyên đán, khách hàng có thể đến giao dịch bình thường từ 9h đến 16h hàng ngày tại 100% các bưu cục, cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc. Thời gian phát bưu gửi sẽ được khởi động trở lại như ngày thường từ 24h ngày 16/2/2021.

Theo đó, Viettel Post sẽ bố trí CBNV làm việc theo ca để vừa đảm bảo phục vụ khách hàng, đồng thời để CBNV vui Tết cùng gia đình. Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến qua tổng đài, hệ thống App/Web cũng ứng trực xuyên Tết để hỗ trợ thông tin kịp thời cho khách hàng.

Đại diện Viettel Post cho biết nếu tình hình dịch Covid-19 có diễn biến xấu trong thời gian Tết, đơn vị này vẫn duy trì phục vụ khách hàng và đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo an toàn cho khách hàng và CBNV. Hiện tại, Viettel Post cũng đã triển khai nghiêm ngặt các quy trình như: khử khuẩn hàng hóa 2 lần, yêu cầu 100% CBNV đeo khẩu trang khi làm việc, thường xuyên sát khuẩn tay, giữ khoảng cách khi tiếp xúc,… Những biện pháp này đã được Viettel Post áp dụng có hiệu quả trong các đợt dịch trước.

Viettel Post đã chủ động xây dựng các phương án để đảm bảo an toàn cho khách hàng và CBNV trước dịch Covid-19

Thông tin từ Viettel Post cho hay, so với ngày thường, những ngày trước Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng các dịch vụ bưu chính, chuyển phát hàng hóa đều tăng gấp đôi, thậm chí có thời điểm tăng gấp ba. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhu cầu gửi hàng hay mua sắm online càng gia tăng. Để đảm bảo cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát đáp ứng nhu cầu của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Viettel Post đã lên kế hoạch tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất sớm và thông báo rộng rãi đến khách hàng.

Cụ thể, với các bưu gửi hỏa tốc, Viettel Post nhận hàng hết ngày 08/02 và sẽ giao hết cho khách hàng trước ngày 10/2/2021; bưu gửi chuyển phát nhanh/TMĐT đường bay nhận trước ngày 07/02 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ được giao đến hết ngày 09/02, nhận sau ngày 07/02 giao về huyện, xã nhận tại bưu cục Viettel Post hoặc nhận tại địa chỉ giao sau nghỉ Tết từ ngày 16/02 đến 20/02/2021. Đối với bưu gửi chuyển phát tiết kiệm, TMĐT đường bộ, bưu gửi nhận trước ngày 04/02 giao về trung tâm tỉnh, thành phố sẽ giao đến hết ngày 09/02/2021.

Viettel Post chủ động tăng cường thêm lực lượng đối tác xã hội MyGo, phương tiện vận chuyển để đảm bảo không tồn đọng hàng hóa

Đơn vị này đã yêu cầu các đơn vị theo dõi chặt chẽ tình hình bưu gửi hàng giờ, hàng ngày để tổ chức khai thác và giao hàng đến khách hàng theo đúng thời gian quy định. Khi sản lượng hàng hóa, bưu phẩm tăng mạnh so với dự kiến, các đơn vị phải chủ động tăng cường thêm lực lượng đối tác xã hội MyGo, phương tiện vận chuyển để đảm bảo không tồn đọng hàng hóa.

Với những phương án đảm bảo kể trên, mặc dù lượng hàng hóa một tháng cận Tết tăng gấp 2-3 lần so với tháng trước đó song việc lưu thoát hàng Tết của Viettel Post đã được các đơn vị trong toàn doanh nghiệp bưu chính này thực hiện một cách triệt để và sẵn sàng phục vụ khách hàng trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Hoàng Hảo

Đăng ngày: 09/02/2021 , 18:30 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác