Herbalife truyền cảm hứng cho khách hàng về lối sống năng động và lành mạnh

Đăng ngày: 29/03/2024 , 18:16 GMT+7

Herbalife  cho biết, khoảng  75% ý kiến ​​​​cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự làm là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn . Khảo sát cho thấy hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có "năng lực kinh tế cao hơn" .

Khảo sát được sản xuất bởi Herbalife và được thực hiện bởi OnePoll, cuộc khảo sát đưa ra định nghĩa về "nâng cao năng lực kinh tế" là cung cấp cho tất cả các chương trình giáo dục, đào tạo và các kỹ năng cần thiết để tìm việc làm, kiếm thu nhập và tự động nuôi sống bản thân. Tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có 1.000 người Việt Nam, đã tham gia khảo sát. Khảo sát (xác thực hai bước) ngẫu nhiên này với những người tham gia khảo sát từ các thị trường Indonesia, Malaysia, Philippines, Đài Loan và Việt Nam - được thực hiện dưới sự ủy thác của Herbalife diễn ra từ ngày 28/09 /2023 đến ngày 10/02/2023.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường  OnePoll , với đội ngũ nhân viên là thành viên của  Hiệp hội Nghiên cứu Nghiên cứu nghiên cứu Thị trường  (Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường)  và là doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu nghiên Ý kiến ​​trúc họ Hoa Kỳ (Hiệp hội Nghiên cứu Ý kiến ​​​​Công chúng Hoa Kỳ,  AAPOR ) và Hiệp hội Nghiên cứu Ý kiến ​​​​và Tiếp thị Châu Âu (Hiệp hội Nghiên cứu Ý kiến và Tiếp thị Châu Âu,  ESOMAR ).

Gần một nửa (48%) số người Việt tham gia khảo sát biết tiêu chuẩn để nâng cao năng lực kinh tế của họ đã thay đổi trong 5 năm qua để ảnh hưởng đến đại dịch và tận dụng sự gia tăng. Một số rào cản chính của việc nâng cao năng lực kinh tế bao gồm thiếu nguồn lực để đầu tư vào ý tưởng, không có kỹ năng phù hợp để phát triển công việc và khả năng tiếp cận tín dụng, tiền bạc hoặc các dịch vụ Tài chính chính khác đã được giới hạn.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: "Những năm gần đây việc làm nâng cao năng lực kinh tế trở nên khiếm thức hơn trong bối cảnh hoàng phát, tình trạng đóng cửa doanh nghiệp và môi trường cho vay khó khăn hơn. Trong bối cảnh thị trường việc làm hiện nay đang không ngừng thay đổi, có những cơ hội dành cho các cá nhân muốn đạt được mục tiêu nâng cao năng lực kinh tế bằng cách bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình họ.

Dựa trên kết quả khảo sát, việc nâng cao năng lực kinh tế khác tùy theo từng trường. Cứ hai người Việt Nam tham khảo khảo sát thì có một người (50%) cho rằng việc làm nâng cao năng lực kinh tế ở nơi họ sinh sống dễ dàng hơn so với các thị trường khác.

“Tôi rất ấn tượng khi kết quả khá sát cho thấy phần lớn người Việt Nam đang có những công cụ hành động để nâng cao năng lực kinh tế của mình. Tôi tin rằng việc huấn luyện, đào tạo và hỗ trợ hiệu quả từ một cộng đồng của những người có cùng chí hướng, là những yếu tố chính giúp doanh nhân nâng cao năng lực kinh tế của mình.”, Ông Thắng chia chia sẻ thêm.

Các lý do chính cản trở việc nâng cao năng lực kinh tế của người Việt tham gia khảo sát như: Tôi không có nguồn lực cần thiết để đầu tư vào ý tưởng của mình - 41%; Tôi không có những kỹ năng phù hợp để phát triển trong công việc/để có được sự nghiệp như mong muốn - 40%; Thiếu cơ hội học tập/đào tạo bổ sung - 26%; Tình hình kinh tế hiện tại ở đất nước của tôi – 22%; Khả năng tiếp cận tín dụng, tiền bạc hoặc các tài khoản dịch vụ chính khác bị giới hạn ở chế độ - 21%.

Các hành động người tham gia khảo sát tại Việt Nam ưu tiên thực hiện để nâng cao năng lực kinh tế bao gồm:  Tự học về tài chính cá nhân, lập ngân sách, đầu tư - 60%; Đặt mục tiêu tài chính rõ ràng, bao gồm các khoản thường xuyên Tiết kiệm tiền và/hoặc trả hết nợ - 60%; Tư vấn giáo dục và phát triển kỹ năng phù hợp với mục tiêu của tôi - 54%; Bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình/Bắt đầu một "nghề tay trái" để đa dạng hóa nguồn thu nhập cá nhân - 43%; Xây dựng mạng lưới các mối quan hệ cá nhân và/hoặc công việc mạnh mẽ - 39%.

Cuộc khảo sát cũng tiết lộ những điểm khác biệt giữa các nhóm tuổi khác nhau tại Việt Nam nhìn nhận về việc nâng cao năng lực kinh tế:  Thế hệ Z và Millennials (lần lượt là 77% và 85%) quan tâm nhiều hơn về công việc nâng cao năng lực kinh tế cho bản thân trong 5 năm qua, và người thuộc thế hệ Millennials (85%) là nhóm đang tích cực thực hiện các bước hành động để cải thiện tình hình kinh tế của mình nhất; Thế hệ Millennials và X (lần lượt là 77% và 78%) có xu hướng coi việc bắt đầu một nghề tay trái hoặc công việc kinh doanh riêng là cách duy nhất để nâng cao năng lực kinh tế.

 Hai lý do hàng đầu tạo Thế hệ Z và Millennials khó nâng cao năng lực kinh tế hơn là trình Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học Công ty chắc chắn lựa chọn người tiêu dùng ở hơn 90 thị trường thông tin qua các doanh nghiệp thành viên, cùng với chương trình tiếp theo theo thị 1 đính kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền thông mạnh mẽ mạnh mẽ cho khách hàng về đường sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Herbalife là đơn vị phân phối độc quyền thông qua Thành Viên Độc lập của công ty cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao. Người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu sản phẩm qua tư vấn trực tiếp hoặc Website: https://lienhe.herbalife-vietnam.com/.

Kim Tuyến

Đăng ngày: 29/03/2024 , 18:16 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác