Move your world: Chuyển mình thương hiệu, xoay chuyển thế giới

Đăng ngày: 21/06/2022 , 07:46 GMT+7

Move your world – khẩu hiệu mới của Toyota tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương - là yếu tố quyết định nằm trong định hướng chung của toàn cầu trong việc chuyển đổi thương hiệu Toyota từ Công ty sản xuất ô tô sang Công ty cung cấp giải pháp di chuyển (Mobility Company).

Với tầm nhìn toàn cầu là trở thành thương hiệu cung cấp giải pháp di chuyển toàn diện cho khách hàng, Toyota mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Bởi vì khi tự do di chuyển, con người có thể đến gần nhau hơn và tiến về phía trước dù chỉ là những bước nhỏ hay bước nhảy vọt mạnh mẽ. Sự di chuyển giúp hợp nhất trái tim và khối óc, biến tầm nhìn thành hành động, biến mọi điều không thể đều trở thành có thể. Và điều đó sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi cá nhân và toàn xã hội.

Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu khẩu hiệu mới “Move your world” như lời hứa của thương hiệu để tạo ra những trải nghiệm dịch chuyển khơi lên cảm xúc, những sản phẩm kết nối khối óc với trái tim trong những khoảnh khắc vĩnh viễn khắc dấu hành trình. Lời hứa sẽ mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp chuyển động có thể làm xoay chuyển cả thế giới. “Move your world” là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất và mang đến những nụ cười cho khách hàng.

“Move your world” – Kỷ nguyên chuyển động

Sớm nhận ra những thay đổi liên tục trong nhu cầu thực sự của khách hàng và bốn xu hướng công nghệ và xã hội chính – mạng lưới kết nối, tự động hóa, dịch vụ chia sẻ, và điện hóa – “Move your world” chính là sự chuẩn bị của Toyota để hướng tới tương lai hiện thực hóa một xã hội di chuyển.

CHUYỂN ĐỘNG VÀ DI CHUYỂN: “Move” gắn liền với bản chất của Toyota là công ty cung cấp giải pháp di chuyển và nỗ lực giúp con người có thể tự do đi đến bất cứ nơi đâu

CHO TẤT CẢ MỌI NGƯỜI: “Your” là sự kết nối đến từng cá thể với tính cách riêng, câu chuyện riêng – thế giới “của bạn” và khát khao được di chuyển.

VÀ TOÀN THẾ GIỚI: “World” là sự hợp nhất của rất nhiều câu chuyện khác nhau, liên kết chặt chẽ với tầm nhìn toàn cầu của Toyota – cung cấp giải pháp di chuyển cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

Khẩu hiệu mới “Move your world” cung cấp cho Công ty một chiến lược thương hiệu rõ ràng, phù hợp với chiến lược kinh doanh và cũng là kim chỉ nam hướng đến sứ mệnh “Tự do di chuyển cho tất cả mọi người”. Toyota đã lựa chọn 4 động lực chính cho kiến trúc thương hiệu, đó chính là Niềm tin Giá trị - Trải nghiệmSự phù hợp để phản ánh định hướng cũng như tình hình thị trường.

Cột mốc 2022 – Toyota hành động vì tương lai

Năm 2021 tiếp tục là một năm đầy khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến nghiêm trọng tại Việt Nam. Tuy nhiên, năm 2022 mở ra với những dấu hiệu tích cực với việc từng bước mở cửa thị trường và nền kinh tế dần phục hồi trở lại trong trạng thái bình thường mới. Với Toyota, Công ty đặt mục tiêu giữ vững vị trí số 1 trên thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2022 đầy thách thức với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các nhà sản xuất ô tô khác. Tuy nhiên, với sự chung tay đồng lòng từ toàn bộ các thành viên Toyota, từ các nhà cung cấp và đại lý, Toyota hoàn toàn tin tưởng có thể đạt được mục tiêu đó với những kế hoạch hành động cụ thể.

Thứ nhất, Toyota sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường, cụ thể là công nghệ Hybrid, qua đó bắt kịp xu thế xã hội và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Thứ hai, với cam kết cung cấp những chiếc xe ngày càng tốt hơn, Toyota sẽ phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, Công ty tập trung vào những mẫu xe thân thiện với môi trường và giảm thải bằng cách mở rộng dải sản phẩm sử dụng công nghệ Hybrid.

Bên cạnh những cải tiến về mặt sản phẩm, những cải thiện về hiệu quả hoạt động đại lý trên tất cả các phương diện như bán hàng, dịch vụ, cung cấp trải nghiệm tốt nhất cũng là một trong những yếu tố cốt lõi, và Toyota luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống đào tạo phát triển nguồn nhân lực tại các đại lý trên toàn quốc.

Quan trọng nhất, Toyota luôn sẵn sàng cung cấp tất cả các dịch vụ như một giải pháp tổng thể và toàn diện đến với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng xe như Bảo hiểm Toyota, Tài chính Toyota, Dịch vụ xe đã qua sử dụng,…

Toyota vẫn luôn mang trong mình những thôi thúc được đóng góp vào một xã hội chuyển động không ngừng. Khi tự do di chuyển, mọi điều không thể đều trở thành có thể. Nỗ lực ấy, bắt đầu từ việc hướng tới trọng tâm là khách hàng. “Move your world” là lời cam kết mạnh mẽ của Toyota trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng ở Việt Nam và khắp châu Á, đem đến một kỷ nguyên mới của sự di chuyển khi không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn cùng nhau chia sẻ những cảm giác phấn khích và niềm vui trên mỗi cung đường. Sứ mệnh của Toyota là “Tạo ra Hạnh phúc cho tất cả” bằng cách tiếp tục truyền cảm hứng và tạo ra những giá trị mới phục vụ cho con người, đô thị và thế giới.

P.V

Đăng ngày: 21/06/2022 , 07:46 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác