Kình ngư bơi lội Ánh Viên trở thành Đại sứ Thương hiệu cho sản phẩm của Công ty Bình Tây

Đăng ngày: 25/03/2022 , 20:13 GMT+7

Ngày 25/3/2022, tại TP HCM,  Công ty CP Thực phẩm Bình Tây công bố vận động viên Ánh Viên- được mệnh danh kình  ngư bơi lội của Việt Nam- chính thức là đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của Công ty CP Thực phẩm  Bình Tây. Hợp tác này được hai bên xây dựng trên tinh thần tự nguyện.

Bà Lê Thị Giàu- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác. Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy”.

Mặt khác, trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình Tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng. Với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn Công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình.

Vận động viên, kình ngư  Ánh Viên cũng cho biết: ‘Tôi đã từng nhận được nhiều giải thưởng trong các kỳ thi bơi lội trong nước và quốc tế. Tôi cảm thấy rất tự hào và luôn rèn luyện, mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho nền thể thao nước nhà. Khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam, tôi rất vui và tự hào. Đây cũng là cách để tôi đóng góp cùng Công ty Bình Tây xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước”.

Theo thỏa thuận, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây sẽ hợp tác với Ánh Viên theo 2 giai đoạn, tùy tình hình thực tế. Giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người tiêu dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty…

Sang giai đoạn 2, Công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước.

PV

Đăng ngày: 25/03/2022 , 20:13 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác