R&B Việt Nam, Công ty kinh doanh mỹ phẩm chính ngạch Hàn Quốc - nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Đăng ngày: 12/04/2021 , 14:49 GMT+7
Từ Cosmetics xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ đại, có nghĩa là “có kỹ năng sắp đặt hoặc sắp xếp”, mang nghĩa lưng chừng là “sắp đặt” và “trang trí”, kể từ đây, manh nha cho ngành mỹ phẩm ra đời, phát triển như một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống xã hội muôn màu sắc của loài người.

Ngành mỹ phẩm nói chung và dược mỹ phẩm nói riêng, là lĩnh vực phát triển lâu năm trên thế giới, riêng thị trường Việt Nam lĩnh vực này đang có dấu hiệu bão hòa, đây là giai đoạn đào thải ngẫu nhiên của quy luật cạnh tranh để tồn tại, những thương hiệu uy tín sẽ đứng vững, nhất là sau đại dịch Covid đã và đang ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, thì chỉ những sản phẩm chất lượng mới đủ sức cạnh tranh và tồn tại.

R&B là đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm Hàn Quốc và đã phát triển lớn mạnh được 5 năm với 1.200 tổng đại lý, và 20.000 đại lý trong cũng như ngoài nước, đây là một con số không nhỏ khẳng định vị thế của R&B trong ngành dược mỹ phẩm.

Không ngẫu nhiên mà R&B Việt Nam trở thành một nhánh chính ngạch, độc quyền phân phối sản phẩm của LB Cosmetic Hàn Quốc, tập đoàn đã có 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Hàn Quốc, trong khu vực và đưa ra sản phẩm ra thế giới.

Việc kế thừa các sản phẩm tinh hoa của một công ty có bề dày lịch sử trong khu vực – LB Cosmetic Hàn Quốc đã chứng tỏ tầm nhìn quốc tế của R&B. Xác định nhiệm vụ phát triển thương hiệu đi đôi với khẳng định chất lượng sản phẩm bằng con đường chính ngạch là con đường duy nhất đảm bảo thành công lâu dài. Chính tầm nhìn mang tầm cỡ đa quốc gia đã cho phép R&B thực hiện nhiều hơn chức năng của một công ty kinh doanh mỹ phẩm thông thường.

R&B hướng tới những sứ mệnh sâu sắc của vị thế một công ty hoạt động chuyên sâu, vượt lên trên giới hạn làm đẹp, giữ gìn vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, R&B có tham vọng nâng tầm vẻ đẹp Việt Nam bằng việc khuyến khích phụ nữ cân bằng giá trị vẻ đẹp bên trong tâm hồn lẫn vẻ đẹp hình thức bên ngoài. Người phụ nữ chỉ thật sự được tôn trọng khi họ biết cách tôn trọng chính mình, R&B cam kết nâng tầm hình ảnh của người phụ nữ Việt, lấy tâm điểm từ nhu cầu căn bản là kiến tạo vẻ đẹp hài hòa.

Thông qua sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, R&B tự tin khẳng định giá trị cốt lõi của công ty là chuỗi sản phẩm chất lượng ưu Việt, đi đôi với sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên tư vấn, giàu kinh nghiệm, đội ngũ này đã được đào tạo chuyên sâu ở một môi trường khó tính như Hàn Quốc nhằm trở về Việt Nam và tạo ra một thế hệ chuyên gia kế cận thấu hiểu nhu cầu gốc là hướng tới vẻ đẹp chân thiện mỹ của phụ nữ Việt Nam thời hội nhập.

Có được thành công buổi ban đầu như vậy là bởi ban lãnh đạo công ty tín cẩn và theo sát định hướng của Bộ Công Thương về chính sách đầu tư, minh bạch, thực hiện sản xuất đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

R&B nắm bắt và cụ thể hóa mọi chính sách của Bộ Công Thương trên các thông số sản xuất cụ thể như: Nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế tại Hàn Quốc. Quy trình sản xuất bao gồm các bộ phận chức năng khác nhau, từ phòng nghiên cứu, quản lí chất lượng sản phẩm, đóng gói đều có chuyên viên giám sát và quản lí theo chuẩn hệ thống giám sát của tập đoàn

Các sản phẩm của LB Cosmetic được nghiên cứu và phát triển tại phòng nghiên cứu và phát triển chuyên sâu của tập đoàn, đảm bảo toàn bộ sản phẩm của LB Cosmetic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình nghiêm ngặt từ khâu kiểm tra đầu vào đến thành phẩm đầu ra, sở hữu các công nghệ sản xuất có một không hai, minh chứng cho điều này là LB Cosmetic sở hữu hàng trăm bằng sáng chế cho các sản phẩm của mình.

Theo đó, R&B Việt Nam tiếp nhận hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp chuyên sâu từ LB Cosmetic, cho dù là da lão hóa, da mụn thì đều có sản phẩm phù hợp để làm sạch da hay chăm sóc da, từ mặt nạ nhau thai cừu, kem dưỡng da, sửa rửa mặt, kem chống nắng, phấn trang điểm, son môi... Đáp ứng nhu cầu toàn diện của phụ nữ Việt Nam về chăm sóc sức khỏe sắc đẹp ở mọi lứa tuổi và mọi làn da.

R&B Việt Nam bám sát xu hướng phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại của chiến lược Khoa học và Công nghệ quốc gia - theo định hướng hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2016 – 2020 và giai đoạn 2011 – 2020 mà Bộ Công Thương triển khai, bám sát định hướng chỉ đạo của Đảng, Nhà nước về phát triển Khoa học và Công nghệ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.

Một trong những yêu cầu khắt khe để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra, đó là các nguyên liệu đầu vào được kiểm nghiệm an toàn về thành phần chiết xuất, điều này đảm bảo các chỉ tiêu hóa lý và vi sinh được kiểm tra trước khi được đưa vào trong sản phẩm hoàn thiện. Song song với đó là xử lý 100% tạp chất ở khâu nguyên liệu, chỉ giữ lại lượng dưỡng chất quý trong mỗi thành phần cấu thành sản phẩm chăm sóc, dưỡng da hoàn hảo.

Toàn bộ quy trình sản xuất mỹ phẩm ở R&B Việt Nam được tự động hóa một cách tối ưu, trong môi trường khép kín, tiệt trùng từ khâu pha chế thành phần, chiết rót, cho đến đóng nắp, dán nhãn, đóng thùng nhằm mang đến những sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da Châu Á, cũng như môi trường khí hậu nhiệt đới gió mùa của người Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt Nam và hầu hết các nhà sản xuất trong ngành mỹ phẩm đều chưa quan tâm đích đáng đến tính nhạy cảm của làn da người Việt nói chung và làn da của phụ nữ Việt nói riêng. Ở Việt Nam đã và đang diễn ra xu hướng chuộng mỹ phẩm ngoại nhập nhưng chưa thật sự thấu hiểu chính nhu cầu cũng như sự phù hợp của mỹ phẩm đối với làn da thuần Á Đông vốn rất nhạy cảm với khí hậu, thời tiết, ánh sáng, môi trường...

R&B Việt Nam đi trước đón đầu xu hướng làm đẹp của phụ nữ Việt, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc tính nhạy cảm của làn da Việt, cân nhắc và đưa ra thị trường những dòng mỹ phẩm an toàn mà vẫn đảm bảo tương thích với nhiều loại da, hạn chế tối đa tính kích ứng của các thành phần mỹ phẩm bằng công thức điều chế riêng cho thị trường mỹ phẩm Việt vốn nhiều biến động và giàu tính nhạy cảm.

R&B Việt Nam khẳng định chất lượng sản phẩm làm nên giá trị thương hiệu khi đứng trước sự biến động của thị trường mỹ phẩm. Ranh giới để đạt được lòng tin của người tiêu dùng chính là sự tập trung vào chất lượng sản phẩm và cam kết mỹ phẩm được kiểm chứng với các kiểu làn da của phụ nữ Châu Á, R&B đảm bảo sự tương thích của tất cả các dòng mỹ phẩm với làn da của phụ nữ ở một nước nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam.

Sau gần 5 năm hoạt động, R&B Việt Nam tự hào vì đã đóng góp vào sự phát triền chung của ngành mỹ phẩm Việt Nam, đi đúng sự điều hướng của Bộ Công Thương về ứng dụng Khoa học và Công nghệ vào sản xuất. Nhằm hướng tới 70 năm thành lập Ngành Công Thương (14/5/1951 – 14/5/2021),Công ty R&B Việt Nam tự tin quyết tâm góp phần nâng tầm thương hiệu lên tầm cỡ chuẩn quốc tế ở thời điểm hiện tại và giữ vững thương hiệu sản phẩm mỹ phẩm trong tương lai, nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú và mã hóa giá trị vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại kỷ nguyên số hóa với tiêu chuẩn giữ gìn vẻ đẹp thuần hậu, hiện đại mà vẫn đậm đà hương sắc Việt.

R&B Việt Nam

Đăng ngày: 12/04/2021 , 14:49 GMT+7

Tin liên quan