Gia tăng kết nối với các doanh nghiệp trong ngành
Vietfood & Beverage- Propack Vietnam 2024 đặt trọng tâm mang đến một môi trường để các doanh nghiệp gặp gỡ, hướng tới giá trị thực chất, hiệu quả thực chất. Theo đó, chương trình kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Business matching) được Ban tổ chức xây dựng bài bản, trở thành điểm hẹn cho những cái bắt tay hợp tác. Các doanh nghiệp sẽ được hưởng những đặc quyền như: mở rộng đối tác trong chuỗi cung ứng, kết nối trực tiếp tận gốc nhà sản xuất, hỗ trợ phiên dịch…. Đặc biệt, doanh nghiệp tham gia còn được nhận quà lưu niệm từ Ban tổ chức kèm kỷ yếu triển lãm, hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 15 người trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP HCM).
Những quyền lợi trên sẽ rộng đường để doanh nghiệp tiếp cận thành tựu khoa học- công nghệ tiên tiến trong sản xuất kinh doanh Thực phẩm- Đồ uống, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè trong nước và quốc tế. Hơn hết, Triển lãm Vietfood & Beverage- Propack Vietnam 2024 tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giao thương bền vững suốt 27 lần tổ chức.
Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam
Sau 27 kỳ tổ chức, Triển lãm Vietfood & Beverage- Propack Vietnam là minh chứng cho uy tín và tên tuổi của sự kiện hàng đầu về chuyên ngành F&B, không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn với các đối tác toàn cầu.
Tiếp nối thành công này, Triển lãm lần thứ 28 năm nay có diện tích trưng bày lên đến 36.000 m2, đảm bảo cho tổng số 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023) của 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi gian hàng mang bản sắc riêng, tương ứng với đặc thù từng doanh nghiệp, từng quốc gia, nhưng vẫn nằm trong tổng thể thiết kế hài hòa, gắn kết. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của Triển lãm, dự kiến chào đón hơn 25.000 lượt khách tham quan.
Sự đầu tư bài bản, quy trình tổ chức chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức- công ty VINEXAD giúp Vietfood & Beverage- Propack Vietnam 2024 xứng đáng là triển lãm chuyên ngành F&B có quy mô lớn nhất Việt Nam.
Năm nay, Triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam như: Masan Consumer, Tân Nhất Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden rice, DH Food, Yilin... Đặc biệt là sự xuất hiện thương hiệu Trà đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, dự kiến sẽ là gian hàng thu hút đông đảo khách hàng khám phá, tìm hiểu.
Ngoài ra, Triển lãm có sự xuất hiện các khu gian hàng quốc gia như Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc... Nổi bật trong đó là khu gian hàng Ba Lan với 8 kỳ tham gia triển lãm liên tục, mang đến trải nghiệm Châu Âu đầy ắp hương vị; khu gian hàng Trung tâm xúc tiến thương mại Liên bang Nga (Russian Export centre) tham gia liên tiếp 2 kỳ, trưng bày các sản phẩm đặc trưng; Khu gian hàng thịt trâu đến từ Ấn Độ với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khu gian hàng Đài Loan mang đến không gian di sản ẩm thực phong phú với những món ăn, các loại đồ uống, trà sữa, bánh pudding thơm ngon và nhiều loại bánh kẹo mang tính biểu tượng của đất nước này.
Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống.
Năm nay, Triển lãm Vietfood & Beverage- Propack Vietnam đề cao vai trò của các doanh nghiệp trong việc cam kết, hành động bảo vệ môi trường. Hội thảo: “Hướng tới Net-Zero: Chiến lược và Giải pháp giảm thiểu carbon trong ngành thực phẩm” với các chuyên gia phân tích, tư vấn giải pháp thiết thực để ngành thực phẩm trở thành ngành đi đầu hướng tới Net- Zero, vì một bầu khí quyển không carbon. Cùng với đó, hội thảo “Bao bì xanh- Xu hướng tất yếu của bao bì thực phẩm” cũng được tổ chức nhằm tái khẳng định tầm ảnh hưởng của ngành Thực phẩm trong các vấn đề về môi trường.
Song song đó là chương trình tham quan và gặp gỡ các doanh nghiệp đang hoạt động tại KCN Long Hậu. Các doanh nghiệp sẽ được làm việc trực tiếp với những tên tuổi cụ thể, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn sản xuất kinh doanh, từ đó tìm ra tiếng nói chung cho hợp tác lâu dài.
Triển lãm còn tận dụng yếu tố “Ăn” và “Uống” để đa dạng hóa, hiện đại hóa các hoạt động, thu hút nhiều khách tham quan hơn. Nổi bật là workshop đồ uống “Sweet class Ohla- Tự hào trái cây Việt”, cơ hội để những người làm việc trong lĩnh vực đồ uống chia sẻ bí quyết thành công khi lựa chọn trái cây Việt. Dành riêng cho những người đam mê ẩm thực là Workshop dạy nấu ăn với hai chủ đề: Nghệ thuật trang trí món ăn Sous Vide Filet Mignon (Bò nấu chậm ăn kèm sốt vang đỏ) và Nghệ thuật trang trí món ăn Beef Wellington.
Triển lãm còn dành tặng cho khách tham quan chương trình mini game Bốc thăm trúng thưởng- Check in nhận quà, thời gian từ 9h đến 16h hàng ngày.
PV