VitaDairy là Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương 2021

Đăng ngày: 26/04/2021 , 21:00 GMT+7

Theo công bố của Tạp chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương, VitaDairy Việt Nam là công ty sữa duy nhất tại Việt Nam được xướng tên là Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương năm 2021 (Asia Pacific Outstanding Brand 2021).

Đại diện VitaDairy tại Lễ công bố Thương hiệu Tiêu biểu châu Á- Thái Bình Dương 2021

Ngày 24/4, VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á- Thái Bình Dương 2021 tại lễ công bố diễn ra ở TPHCM. Chương trình được Tạp chí Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á- AIPA  nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và thị trường Châu Á- Thái Bình Dương, VitaDairy vinh dự là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu hiệu Tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương 2021, điều đó cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Trước đó theo báo cáo của Buzzmetrics- đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm ColosBaby của VitaDairy cũng đã trở thành thương hiệu số 1 sữa công thức bổ sung sữa non được mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020.

ColosBaby của VitaDairy là số 1 sữa công thức bổ sung sữa nonđược mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020

Từ năm 2018 đến nay, Công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là  đối tác độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

VitaDairy là doanh nghiệp khai phá và dẫn đầu phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch tại Việt Nam

VitaDairy cũng đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc)- Hòn đảo trong lành nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm Sữa Non Tươi đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

TT

Đăng ngày: 26/04/2021 , 21:00 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác