Viettel 7 năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Đăng ngày: 22/09/2022 , 10:57 GMT+7

Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị trí thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố ngày 21/09/2022 tại Hà Nội.

 

Đại diện Brand Finance trao giấy chứng nhận cho đại diện Viettel tại sự kiện

Thương hiệu Viettel được định giá cao gấp 3 lần 02 thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba (khoảng 2,8 tỷ USD) trên bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Với mức định giá gần 8,8 tỷ USD, giá trị thương hiệu Viettel chiếm gần 36% tổng giá trị 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (24,42 tỷ USD).

Cùng với sự tăng trưởng vượt bậc trong sản xuất, kinh doanh trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, thương hiệu Viettel được đánh giá cao về việc luôn chú trọng đến tính bền vững môi trường. Nghiên cứu của Brand Finance ở 40 quốc gia cho thấy Viettel là thương hiệu có nhận thức về tính bền vững đứng ở vị trí số 1 trong số các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam.

7 năm liên tiếp Viettel duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Trong 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu hợp nhất của Viettel đạt 79,7 nghìn tỷ đồng, tăng 6,6% so với cùng kỳ. Doanh thu dịch vụ của Viettel đạt gần 72 nghìn tỷ đồng, tăng 11,6%. Lợi nhuận trước thuế của Viettel đạt 26,6 nghìn tỷ đồng, tăng 21,7% so với cùng kỳ.

PV.

 

Đăng ngày: 22/09/2022 , 10:57 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác