IRIS LUXGIFT - Thương hiệu quà tặng doanh nghiệp cao cấp với dòng chảy sáng tạo không ngừng

Đăng ngày: 20/06/2023 , 09:36 GMT+7
Quà tặng doanh nghiệp đã không còn là khái niệm mới mẻ và xa lạ trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển như hiện nay. Nó được xem là sợi dây gắn kết các mối quan hệ giữa Doanh nghiệp với nội bộ, Đối tác và Khách hàng. Đồng thời là một trong những hoạt động truyền thông thương hiệu mang đến những điểm chạm cảm xúc ấn tượng.

Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường quốc tế Allied Market Research, quy mô thị trường quà tặng toàn cầu có giá trị 619,25 tỷ USD năm 2019 và dự kiến sẽ đạt 1.922,86 tỷ USD vào năm 2027. Việc thị trường này phát triển nhanh chóng là một điều dễ hiểu quà tặng trong doanh nghiệp là một phương thức kinh doanh đồng thời là chiến lược Marketing và chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả.

Quà tặng được sử dụng trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng và truyền thông thương hiệu

Kế thừa nền tảng vững chắc bằng tư duy mới

Giữa những đơn vị sản xuất và cung cấp quà tặng lâu đời, Iris LuxGift vốn là cái tên mang đến những làn gió mới cho thị trường quà tặng Doanh nghiệp cao cấp. Bằng nền tảng vững chắc cùng thế mạnh về Dịch vụ tư vấn và cung cấp các sản phẩm Trang trí nội thất cao cấp, từ năm 2020, đội ngũ của Iris Home được tiếp thêm nguồn nội lực để phát triển mảng Dịch vụ Giải pháp Quà tặng doanh nghiệp - Iris LuxGift với sự sáng tạo, khác biệt, đổi mới không ngừng và gắn với phát triển bền vững.

Cho đến nay, Iris LuxGift hiện đang cung cấp một hệ sinh thái quà tặng Doanh nghiệp cao cấp và dịch vụ trợ lý quà tặng cá nhân nhằm mang đến những điểm chạm cảm xúc tốt nhất cho khách hàng.

Hành trình trải nghiệm quà tặng được đầu tư chỉn chu từ bao bì cho đến sản phẩm

Thú vị hơn, ở Iris LuxGift mang cho mình một đặc trưng trong DNA phát triển là tính mới: mới trong tư duy phát triển sản phẩm nghệ thuật đa tiện ích, mới trong ý tưởng thiết kế có chiều sâu và mới trong cách xây dựng hành trình trải nghiệm của khách hàng qua mỗi món quà tặng.

Khai thác thế mạnh từ những ngành nghề thủ công và di sản truyền thống Việt Nam, đồng thời sáng tạo trên nền các chất liệu, kỹ thuật hiện đại, những tác phẩm quà tặng ra đời đều được kỳ vọng là một tác phẩm độc bản, tinh xảo, được “may đo” theo yêu cầu và mang ý nghĩa biểu tượng riêng cho từng Khách hàng, Doanh nghiệp.

Sáng tạo sản phẩm trên nền chất liệu sơn mài truyền thống kết hợp với thiết kế hiện đại

Được biết, Iris LuxGift phát triển theo bốn giá trị cốt lõi, đồng thời cũng chính là những thế mạnh nổi bật của thương hiệu, bao gồm:

Thứ nhất là hiện thực tính Cá nhân hóa/ Doanh nghiệp hóa bằng cách sáng tạo những câu chuyện sản phẩm gắn liền với dấu ấn thương hiệu

Thứ hai là nâng tầm giá trị cảm nhận từ thiết kế bao bì đến trải nghiệm sản phẩm thực tế

Thứ ba là ứng dụng linh hoạt các chất liệu và kỹ thuật sản xuất phù hợp với ngân sách

Cuối cùng là đóng gói chuyên nghiệp và thay Doanh nghiệp vận chuyển tận tay Khách hàng

Yếu tố nhận diện thương hiệu được thể hiện tinh tế trong thiết kế sản phẩm

Được dịp trao đổi cùng Tổng Giám đốc của Iris LuxGift, chị Ngô Thu Anh chia sẻ rằng “Đến với Iris LuxGift, không có ranh giới giữa những giá trị văn hoá truyền thống với sự sáng tạo, đổi mới hợp thời đại; không có ranh giới giữa sự sang trọng, đẳng cấp của tặng phẩm với giá trị bền vững, thân thiện môi trường; không có ranh giới giữa Khách hàng, Đối tác và Iris LuxGift khi chúng ta có chung một mục tiêu trong hành trình kiến tạo những giá trị tốt đẹp giữa người với người. Tất cả cùng hòa quyện để mang đến tinh hoa trải nghiệm quà tặng được nuôi dưỡng bằng niềm đam mê và niềm vui khách hàng nhận lại.”

Chị Ngô Thu Anh trao đổi tiếp: “Với sự tập trung vào chất lượng, khả năng sáng tạo, thiết kế và sản xuất các sản phẩm cao cấp, Iris LuxGift đã tạo ra những tặng phẩm độc đáo đáp ứng nhu cầu của Khách hàng và Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực và quy mô khác nhau. Thế hệ khách hàng đầu tiên của Iris LuxGift vẫn tiếp tục tin tưởng và lựa chọn thương hiệu cho các dự án của mình, có thể kể đến như Ngân hàng MSB, Ngân hàng Vietinbank hay Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC)... Đằng sau ngành dịch vụ, kinh doanh các mặt hàng cao cấp và mang giá trị tinh thần cao là rất nhiều sự cần mẫn, nỗ lực không ngừng. Chúng tôi sẽ tiếp tục dành mọi nguồn lực nội tại, thời gian và sức trẻ của mình xây dựng từng viên gạch để tạo ra hệ sinh thái toàn năng này.”

Dự án Quà tặng Tết 2023 Iris thực hiện cho Ngân hàng MSB

Có lẽ đây là một trong những lời chia sẻ đầy ấn tượng của chị Ngô Thu Anh, Tổng Giám đốc của Iris LuxGift khi đúc kết về hành trình tìm ra cái mới tốt nhất để mang đến trải nghiệm quà tặng đích thực của mọi nhu cầu, mọi khách hàng.

Tin chắc rằng, ở tương lai không xa, Iris LuxGift sẽ trở thành chuyên gia tư vấn và cung cấp giải pháp quà tặng cao cấp, “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của mọi khách hàng, đồng thời là đơn vị tiên phong trên hành trình tạo ra những giá trị cảm xúc và tinh hoa trải nghiệm mang đậm dấu ấn cá nhân, dấu ấn thương hiệu.

PV

Đăng ngày: 20/06/2023 , 09:36 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác