Skinetiq phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam

Đăng ngày: 20/07/2022 , 20:43 GMT+7

Công ty Skinetiq đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige- ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.

Theo thỏa thuận, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Mỹ, Murad có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là  một trong những nhãn hàng chăm sóc da cao cấp được người tiêu dùng và các Trung tâm chăm sóc da lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Bắt nguồn từ triết lý về lối sống khỏe đẹp toàn diện, nhà sáng lập, bác sĩ Howard Murad đã đưa ra 4 nguyên tắc để có được một làn da khỏe mạnh là: ăn thực phẩm mọng nước, đánh thức cơ thể bằng cách tập thể dục, đối tốt với tâm trí bằng cách quan tâm đến cảm xúc của mình, và nuôi dưỡng làn da.

Theo Dr. Murad, chăm sóc da không phải là sự hời hợt bên ngoài mà nó thực sự là chăm sóc sức khỏe

Có một làn da đẹp, cũng có nghĩa là đang khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Từ mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện, nhà sáng lập đã áp dụng triết lý này vào việc sáng chế dòng sản phẩm chăm sóc da Murad. Các sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến nhất trong ngành dược mỹ phẩm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe da một cách toàn diện.

Với kinh nghiệm trong linh vực phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như việc áp dụng thành công mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Skinetiq đã được Unilever Prestige chọn mặt gửi vàng khi lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Murad tại Việt Nam.

Ông Bùi Ngọc Anh, Giám đốc điều hành Skinetiq, cho biết : “Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời  lan tỏa mạnh mẽ triết lý  chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng”.

Sự phát triển của thương mại điện tử , các nền tảng mạng xã hội,  thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs (Key Opinion Leaders- Người tạo ảnh hưởng  tới người tiêu dùng) đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân,  ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỷ USD vào năm  2024 theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Statista. Bắt kịp với xu hướng này của thị trường, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng  mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C- Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế. Hy vọng rằng với việc triển khai thành công thương hiệu Murad cùng các thương hiệu cao cấp khác, Skinetiq sẽ góp phần  tích cực vào sự  tăng trưởng nhanh chóng của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam trong thời gian tới.

PV

Đăng ngày: 20/07/2022 , 20:43 GMT+7

Tin liên quan

Tin Khác