Chủ tịch KOSME và các quan khách cắt băng khai trương Brand K Flagship Store
Nhìn thấy thực trạng các doanh nghiệp ở Hàn Quốc vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường và xuất khẩu ra nước ngoài chỉ vì khả năng nhận diện thương hiệu của họ còn thấp, ngay cả khi họ có chất lượng và công nghệ tốt. Brand K với vai trò là một thương hiệu đại diện quốc gia của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hiện tại, 190 sản phẩm đã được lựa chọn và sẽ được mở rộng lên thành 300 sản phẩm trong năm 2022. Các sản phẩm Brand K được lựa chọn và sàng lọc cẩn thận, được quảng bá và xúc tiến sử dụng tại các sự kiện quy mô lớn trong tương lai và nền tảng online của Brand K trong và ngoài nước.
Nhằm nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu, từng bước mở rộng vào thị trường toàn cầu; các sản phẩm của Brand K sẽ được giới thiệu thông qua các Livestream trực tuyến. Trước mắt, tại tầng 2 tòa nhà Bitexco, Brand K chỉ trưng bày và giới thiệu sản phẩm mẫu để khách hàng trải nghiệm chứ chưa trực tiếp bán hàng. Hoạt động quảng bá và bán sản phẩm qua hình thức live stream sẽ diễn ra định kỳ hàng tuần. Khách hàng có nhu cầu có thể đặt mua sản phẩm tại website Brand K tại Hàn Quốc.
Trong không gian rộng rãi hơn 400 m2, cửa hàng Brand K tại TP HCM được thiết kế mang đậm phong cách K-style cao cấp, kết hợp nội thất theo phong cách Hàn Quốc. Dự kiến trong thời gian tới, một loạt các hoạt động mang đậm văn hóa Hallyu như K-pop, các trò chơi truyền thống của Hàn Quốc như đá cầu, thảy bi sẽ diễn ra để thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Sẽ có nhiều phần quà kỷ niệm cho quan khách khi đến tham quan Brand K Bitexco.
Chủ tịch KOSME- ông Kim Hak- Do phát biểu khai trương Brand K Flagship store
Về lý do lựa chọn mở cửa hàng Brand K Flagship đầu tiên tại TP HCM, ông Kim Hak-do chia sẻ: “Sau khi xem xét tất cả các quốc gia có khả năng trên toàn thế giới thì TP Hồ Chí Minh (Việt Nam) được chọn là địa điểm đầu tiên thông qua các đánh giá và cân nhắc của các chuyên gia về sức lan tỏa, sức hấp dẫn thị trường và mức ảnh hưởng của văn hóa Hallyu, đây sẽ là nơi mà Brand K có thể được quảng bá một cách tốt nhất. Trải qua quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ cuối năm ngoái thì cuối cùng Brand K cũng chính thức được khai trương vào ngày hôm nay”.
Bà Nguyễn Vân Nga- Cục trưởng Cục Công tác phía Nam, Bộ Công Thương và Chủ tịch KOSME nghe giới thiệu một sản phẩm thương hiệu Brand K
Hiện nay, các doanh nghiệp ở Hàn Quốc vẫn còn đang gặp khó khăn trong việc mở rộng thị trường và xuất khẩu ra nước ngoài do khả năng nhận diện thương hiệu của họ còn thấp. Ông Kim Hak-do hy vọng cửa hàng Flagship này sẽ là một cơ hội tốt để chúng tôi có thể truyền bá Brand K đến người dân Việt Nam và giúp mối quan hệ của Việt Nam và Hàn Quốc sát lại gần nhau hơn nữa.
KOSME- Cơ quan Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ, một tổ chức trực thuộc Bộ Hỗ trợ đầu tư mạo hiểm doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc với 1.300 nhân viên, ngân sách hằng năm là 8.000 tỷ won, phát triển tại 31 khu vực, có 24 trung tâm hỗ trợ xúc tiến thương mại ở nước ngoài như Mỹ, Nhật, Đức, Trung Quốc, Việt Nam… |
TH