Bền bỉ chinh phục người tiêu dùng

Mỗi doanh nghiệp (DN) một cách làm riêng, nhưng với sự bền bỉ và am hiểu thị trường, DN Việt đã từng bước đưa sản phẩm chinh phục tốt người tiêu dùng trong nước. Xem thêm

  • tập đoàn T&T
  • INDEX - Thaco

Mời doanh nghiệp tham gia Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại Hà Tĩnh năm 2019

Thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2019 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số: 5106/QĐ-BCT ngày 27 tháng 12 năm 2018 về việc phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại ..

Quảng Ngãi tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Thực hiện kế hoạch số 653/KH-MTTW-BCĐTWCVĐ ngày 19/10/2018 của Ban Chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”(sau đây gọi tắt là Cuộc vận động), ngày 29/5/2019, Tỉnh Quảng ..

Co.opmart Bình Dương: Luôn đồng hành cùng hàng Việt

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, 10 năm qua Co.opmart Bình Dương có trên 50.000 sản phẩm hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Với hàng hóa phong phú, chất lượng tốt, thời gian ..

Khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại huyện Vũ Thư, Thái Bình

Tối ngày 24/5, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương phối hợp với UBND huyện Vũ Thư tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại xã Dũng Nghĩa, huyện Vũ Thư.

Thành tựu 10 năm Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Tỷ lệ hàng Việt tại các kênh phân phối từ 60-96%

10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngành Công Thương đã đạt được một số thành tựu cơ bản.

Hà Nội: Sáng tạo, chủ động trong triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Năm 2019 ghi dấu ấn 10 năm triển khai Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" với cách làm sáng tạo, sâu sát và sự vào cuộc của hệ thống chính trị toàn thành phố Hà Nội, người tiêu ..

Sở Công Thương Lâm Đồng kết nối đưa sản phẩm địa phương vào siêu thị AEON

​(DNTM) Từ ngày 08/7/2019 - 14/7/2019 tới đây, Sở Công Thương Lâm Đồng sẽ phối hợp với Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức chương trình Tuần lễ hàng Đà Lạt - Lâm Đồng tại siêu thị AEON TP.HCM (Q.Tân Phú, ..

Lâm Đồng: Hỗ trợ xây dựng điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” tại huyện Đức Trọng

(DNTM) Năm 2019, Sở Công Thương Lâm Đồng triển khai hỗ trợ hình thành một điểm bán hàng Việt Nam với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” tại Cửa hàng của Công ty TNHH SX TM DV Ngô Mai Hoa, địa chỉ số 402 QL 20, ..

Hà Nội liên kết với các địa phương đưa nông sản sạch vào chuỗi bán lẻ

Hà Nội chủ động kết nối sản xuất và phát triển chuỗi cung ứng nông, lâm, thủy sản với 21 tỉnh, thành trong Ban điều phối chuỗi cung cấp rau thịt an toàn cho thành phố.

Đưa hàng Việt về vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Hiện Trung tâm Dịch vụ miền núi tỉnh đã xây dựng hệ thống 11 cửa hàng và 3 đại lý trực tiếp đóng chân tại các thôn, xã miền núi, vùng cao trên địa bàn Bình Thuận. Gồm các cửa hàng ở xã Phan Dũng (Tuy Phong), ..

Hà Tĩnh: Trên 78% người tiêu dùng thường xuyên lựa chọn hàng Việt

Theo Sở Công Thương Hà Tĩnh, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” 10 năm qua, địa phương này đã triển khai nhiều hoạt động, mang lại hiệu quả tích cực. Qua khảo sát, có trên 78% ..

Kết nối hàng Việt đến với người tiêu dùng

Tính từ giai đoạn năm 2010-2019, Bộ Công Thương đã phê duyệt 946 đề án xúc tiến thương mại nội địa với tổng kinh phí 237,53 tỷ đồng. Các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước tập trung vào nhóm ..

Gạch ốp lát nội đang dần chiếm ưu thế trên thị trường

Những năm gần đây, các sản phẩm gạch ốp lát do các doanh nghiệp trong nước sản xuất đang chiếm ưu thế trên thị trường. Chất lượng ngày càng được nâng cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng giá cả hợp lý là ..

Thái Nguyên: Họp Ban Tổ chức Chương trình "Đưa hàng Việt về miền núi"

Chiều 23/5, tại xã Tràng Xá, Ban Tổ chức Chương trình "Đưa hàng Việt về miền núi" năm 2019 của tỉnh đã họp, thống nhất các nội dung tổ chức Chương trình.

Để thương hiệu Việt ngày càng lan tỏa

Từ chỗ vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, đến nay nhiều sản phẩm hàng Việt đã chinh phục được người tiêu dùng, trở thành niềm tự hào của người Việt.