Bà Nguyễn Thị Hồng Trinh- Giám đốc Tài chính (thứ tư, từ phải sang), đại diện Ban lãnh đạo TST tourist nhận Bằng Khen của Hiệp hội Phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam
Chiều ngày 08/11/2020 tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Nội vụ… tổ chức Diễn đàn tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh, và Tôn vinh doanh nghiệp hưởng ứng tích cực Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động. TST tourist tự hào là một trong những doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM được đề cử là doanh nghiệp tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng, thực hành văn hóa doanh nghiệp trước cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19 và được vinh danh tại sự kiện ý nghĩa này.
 
Năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Cộng đồng doanh nghiệp đều gặp phải khó khăn ở cấp độ khác nhau, đặc biệt là đối với lĩnh vực du lịch, thị trường khách và phạm vi kinh doanh bị thu hẹp. Chỉ còn duy nhất du lịch trong nước phát triển sau mỗi đợt dịch được khống chế. Tuy nhiên, bản lĩnh doanh nghiệp Việt Nam đã được khẳng định khi đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ ngành vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế, gắn trách nhiệm với cộng đồng, xã hội; vừa tích cực hưởng ứng cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ phát động bằng những hành động cụ thể.
 
Tại TST tourist, vẫn duy trì liên tục hoạt động kinh doanh theo tình hình thực tế của quy định giãn cách cũng như kinh doanh trong trong giai đoạn bình thường mới. Hướng đến bốn mục tiêu trọng tâm:
 
Thứ nhất là hướng đến công tác chuẩn bị thị trường, định hướng và xây dựng dòng sản phẩm ngắn ngày, hướng đến mục tiêu an toàn để đáp ứng nhanh nhu cầu du khách, tạo sự an tâm, khuyến khích du khách quay trở lại. Chất lượng dịch vụ đều đồng bộ tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên, đáp ứng các tiêu chí an toàn phòng dịch.
 
Mục tiêu thứ hai là huấn luyện, nâng cao kỹ năng và kiến thức bao gồm nhóm kỹ năng mềm, nhóm kiến thức nâng cao và sinh hoạt chuyên đề cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, hướng dẫn viên, các phòng nghiệp vụ với sự dẫn dắt của lãnh đạo các phòng ban và các chuyên gia.
 
Mục tiêu thứ ba là duy trì hoạt động liên tục: nguồn nhân sự làm việc tập trung với tỷ lệ trên 60%, liên tục các ngày trong tuần, vì vậy luôn tạo cho du khách sự an tâm, tất cả mọi giao dịch diễn ra bình thường. Lượng khách trung bình mỗi tháng từ tháng 9-11 đạt trung bình hơn 2.000 khách/tháng.
 
Mục tiêu thứ tư là trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Thời gian gian diễn ra dịch COVID-19, TST tourist đã trao hơn 600 phần quà cho các hộ khó khăn tại TPHCM, hưởng ứng và tham gia cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng trong bão lũ miền Trung cùng nhiều sự kiện thiện nguyện trước đó hướng đến những trẻ mồ côi, người già neo đơn, người khuyết tật…
 
TST tourist tự hào là doanh nghiệp hưởng ứng tích cực Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ Tướng Chính phủ phát động.
 BA
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại