Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam (đứng giữa) nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam từ Ban tổ chức
Ban tổ chức Giải đã bình chọn và ghi nhậnSun Life Việt Nam trên cơ sở đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh thông qua các chỉ số: Những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng, mô hình kinh doanh tiện lợi; sự tín nhiệm, tin tưởng của thương hiệu đối với cộng đồng. Danh hiệu này khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Sun Life Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp về sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng. Hiện tại, Sun Life đang cung cấp cho Khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có các kênh phân phối đa dạng nhất thông qua đại lý, kênh bảo hiểm qua ngân hàng và các đối tác kinh doanh.
 
Với chiến lược Khách hàng trọn đời, hoạt động của Sun Life chính là giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Danh hiệu này sẽ là động lực giúp Sun Life Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho Khách hàng những giải pháp sáng tạo và hiệu quả để cùng họ tạo dựng một cuộc sống với tương lai tươi sáng hơn.


Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trả lời phỏng vấn bên lề sự kiện vinh danh Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Năm 2020, mặc dù có tác động bởi dịch bệnh, song thị trường bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng khá tốt, nhờ chủ động về mô hình hoạt động,
quản trị rủi ro, đầu tư vào nhân lực, quản lý dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tiếp cận khách hàng và chuyển đổi số để thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của Khách hàng, cũng như nền kinh tế. Sun Life Việt Nam đang mang đến những trải nghiệm tốt nhất với trọng tâm về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.

HN
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại