Theo thỏa thuận hợp tác, YAN Financial sẽ là đối tác của Hanwha Life Việt Nam trong việc phân phối tất cả các sản phẩm bảo hiểm đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của YAN Financial. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp, mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.
 
Ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, chia sẻ: mở rộng mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là mục tiêu quan trọng của Hanwha Life Việt Nam. Mục đích của việc hợp tác này không nằm ngoài mong muốn giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất.
 
Bà Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch Công ty YAN Financial Việt Nam cho biết: “Việc ký kết hợp tác với công ty Hanwha Life Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt trong sự phát triển bền vững của hai Công ty. Đây là một sự gắn kết mang tính chiến lược lâu dài với phương châm đôi bên cùng có lợi và mang lại nhiều giá trị, lợi ích hơn cho khách hàng. Thời gian tới, YAN Financial Việt Nam sẽ tập trung chiến lược mở rộng chuỗi các văn phòng kinh doanh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng,Cần Thơ, TPHCM…”.
 
Hiện nay, Hanwha Life Việt Nam đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Woori Bank (một trong những ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam) từ năm 2017, cũng như hợp tác với các đại lý tổ chức khác như TCA, Movin, BOM Finance, The World Link…và mới nhất là YAN Financial. Năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đã bắt tay chiến lược với Thebank.vn, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bảo hiểm phù hợp trên nền tảng công nghệ trực tuyến.
 
Hanwha Life Việt Nam đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại, giúp công ty có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng. Tháng 9 năm nay, Hanwha Life đã ký kết chiến lược với ví điện tử MoMo, đơn vị thanh toán trung gian Payoo và hợp tác với một số đối tác Fintech khác như QRCode-VNPay nhằm số hóa kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
XM
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại