Toàn bộ kinh phí hỗ trợ được tập thể nhân viên Generali Việt Nam quyên góp qua các hoạt động gây quỹ
Ngoài ra, Generali Việt Nam cũng đã trao tặng bốn máy bơm tiêm tự động cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng nhằm hỗ trợ công tác chống dịch tại thành phố này. Toàn bộ nguồn kinh phí đến từ các hoạt động quyên góp thiện nguyện của Generali Việt Nam.
 
Đặc biệt, bên cạnh những phần quà trung thu ý nghĩa, tập thể ban lãnh đạo và nhân viên Generali Việt Nam đã tâm huyết dành tặng 500 lá thư viết tay gửi gắm những lời nhắn nhủ, động viên đầy yêu thương đến với 500 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn mang đến cho các em nguồn năng lượng chữa lành tích cực, cùng sự khích lệ, cổ vũ về tinh thần trên hành trình chống lại bệnh tật.
 
Trước đó, Generali Việt Nam đã kêu gọi đội ngũ nhân viên tham gia ủng hộ quỹ thiện nguyện “Gen Yêu Thương” nhằm hỗ trợ thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Số tiền quyên góp đã được sử dụng để trang bị bốn máy bơm tiêm tự động cho Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Các phần quà hướng đến mang lại niềm vui trung thu cho các bệnh nhi, san sẻ khó khăn và khích lệ tinh thần để các em chiến thắng bệnh tật
 
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào trước tinh thần thiện nguyện, tương thân tương ái của đội ngũ Gentizens (nhân viên Generali Việt Nam). Hy vọng rằng những phần quà ý nghĩa và những tấm lòng nhân ái sẽ tiếp thêm sức mạnh và nghị lực giúp các em chiến thắng bệnh tật và sát cánh cùng các bác sĩ, nhân viên y tế cũng như nhân dân Đà Nẵng đẩy lùi dịch Covid-19. Generali Việt Nam sẽ tiếp tục kêu gọi và tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm lan tỏa yêu thương và mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.”
 
Nhân dịp này, Generali Việt Nam cũng trao tặng các vị phụ huynh đang chăm sóc các em bệnh nhi 500 bộ tài liệu “Sinh Con, Sinh Cha” nhằm chia sẻ nhiều kiến thức nuôi dạy trẻ hữu ích. “Sinh Con, Sinh Cha” là chương trình giáo dục cộng đồng do Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp xây dựng và triển khai nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng nuôi dạy trẻ cho các gia đình có con em từ 0-6 tuổi xoay quanh ba nhóm chủ đề: Cùng con lớn khôn, Cùng con hành xử và Cùng con sống khỏe. Nội dung của chương trình được truyền tải một cách sinh động và thú vị qua chuỗi tiểu phẩm phát hành trực tuyến cùng chuỗi hội thảo được tổ chức trực tiếp tại các tỉnh, thành trên khắp cả nước.
HN
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại