hoc tap Bac

Số tạp chí mới

Liên kết

Siêu sao bóng đá đưa cúp UEFA Champion League về Việt Nam

Đăng lúc: Thứ sáu - 08/04/2016 17:59
(DNTM) Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại bóng đá thế giới và giành những giải thưởng đặc biệt là những điểm nổi bật trong hành trình trải nghiệm UEFA Champions League 2016 từ ngày 08-13/4.
Ruud Gullit và Carles Puyol tại cuộc họp báo ở TP.HCM

Ruud Gullit và Carles Puyol tại cuộc họp báo ở TP.HCM

Đồng hành cùng những trận cầu sôi động của mùa giải UEFA Champions League 2016, Heineken, thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu, đã chính thức khởi động chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá-Đưa Cúp về” với hàng loạt các hoạt động thú vị tại 5 thành phố: TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và Hải Phòng. Bên cạnh cơ hội được tận tay chạm vào chiếc cúp trong mơ, gặp gỡ hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud Gullit và Carles Puyol, người hâm mộ Việt Nam còn được dẫn dắt vào hành trình trải nghiệm độc đáo với nhiều kỷ niệm khó quên, bao gồm cơ hội vàng tham dự trận chung kết của mùa giải tại Milan.
Chiếc cúp UEFA Champion League được tháp tùng bởi hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới đến Việt Nam trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Khởi đầu tại TPHCM, sau đó đi qua hai thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Nha Trang, lan truyền không khí cuồng nhiệt tại thủ đô Hà Nội và kết chặng tại Hải Phòng, hành trình Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được tới gần hơn bao giờ hết với giấc mơ chạm vào chiếc cúp vô địch của mình. Cầm trong tay biểu tượng của sự danh giá, trải nghiệm cảm giác trên đỉnh vinh quang, gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại bóng đá thế giới và giành những giải thưởng đặc biệt là những điểm nổi bật trong hành trình trải nghiệm UEFA Champions League 2016.
Như một phần của chiến dịch, đồng thời truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải UEFA Champions League, Heineken cho ra mắt phiên bản đặc biệt chai và lon bia với hình ảnh chiếc cúp vinh quang, biểu tượng của sức mạnh và thành công của thế giới bóng đá. Nhiều cuộc thi trên mạng xã hội cũng được tổ chức trong hành trình chiếc cúp về với các thành phố lớn, nhằm mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm đa dạng, như giành vé tới đại tiệc âm nhạc thể thao Heineken và tận tay nâng chiếc cúp danh giá.
 
T.T
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Tòa soạn: P.509, Tầng 5, Toà nhà Bộ Công Thương
Số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 04.3715-2179/ Fax : 04.3715-2202/ Email : toasoan@dntm.vn
GPXB: GPXB: Số 214/GP-TTĐT cấp ngày 17/11/2016.
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại giữ bản quyền nội dung trên website này.
Hotline toà soạn: 0913535939
Văn phòng phía Nam: 0982002424